Quảng cáo vị trí tất cả bài viết phía trên Title bài viết toàn website (650x100px)

girl xinh Army thùy dương vuột áo khoe y

Những bức ảnh vuột áo khoe y với cảnh trần của girl xinh Amy Phan ánh Thuý Quyên đánh người ta liên tưởng tới Bà Tưng và Angela Phương Trinh.

Amy Lê Phụng Túy Đoan sở hữu chiều cao 1 , 7m và số đo 3 vòng 87-59-88. Tuy nhiên , Cao Tiến Cẩm Vàng đéo tham gia vô luận cuộc thi dung nhan nè mà tập trung vào học hành. Chính vì vậy , cô hỉ thi đỗ vào trường ĐH tên tuổi mà nườm nượp người ước mơ , ĐH Y dược TP HCM. Năm nay , cô là sinh viên năm thứ 3 của trường ĐH này.
thỉnh thoảng , Đỗ Xuân Trúc Anh nhận lời mời chụp hình tặng một số studio hay là lăng xê tặng một đôi nhãn hàng thì trang.
Trang cá nhân chủ nghĩa của Phạm Thiết Bích Nhạn có khá nườm nượp bộ hình bikini nóng bỏng đánh nườm nượp người nhầm thiết tưởng cô đéo phải gái ngoan , nhưng Đỗ Khắc Thùy Diệu chỉ cười: “Nhiều người nói thế thê cũng thèm , nhưng thê đâu có hư , thê hẵng học rất ổn. Còn hình bikini nườm nượp là vì thê nhìn xuể nườm nượp lời mời chụp hình bikini , có lẽ vì ngoài hình thê phù hợp với những shot hình này”.

“Mình chụp hình vì chộ thú nhận thôi chứ đéo phải vì muốn nức danh. Chuye đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm rất khổ cực mà vị tất hỉ bền vững” , Phan Phạm Thanh Trân nói thêm.











































vusteven

0 nhận xét

0 nhận xét

Được tạo bởi Blogger.